Anderson , Ian

A to Z of The Designers Republic: / Ian Anderson - Thames & Hudson, 2024 - 504tr.; ảnh 29cm.

Cuốn sách đầu tiên kể toàn bộ câu chuyện về The Designers Republic―nhóm thiết kế đã thay đổi không thể thay đổi lĩnh vực truyền thông đồ họa.

Dưới sự lãnh đạo của người sáng lập và là người nổi loạn bẩm sinh, Ian Anderson, The Designers Republic(TM) (TDR(TM)) đã định hình truyền thông đồ họa trong hơn ba mươi năm qua thông qua các tác phẩm âm nhạc bất chấp quy tắc, các dự án tự khởi xướng đầy khiêu khích và cam kết mạnh mẽ với tư duy khái niệm hơn là phong cách. Giờ đây, lần đầu tiên dưới dạng sách, Anderson khám phá sản phẩm của studio và ảnh hưởng của studio đối với một thế hệ nhà thiết kế đồ họa.

A đến Z của Designers Republic trải dài hơn ba thập kỷ làm việc―từ những thiết kế đầu tiên của studio cho nhãn hiệu FON vào giữa những năm 1980 và bìa đĩa cho Age of Chance, Chakk và Cabaret Voltaire cho đến các dự án gần đây nhất cho Cinematic Orchestra, Led Bib và Gulbenkian Foundation. Bên cạnh các dự án TDR(TM) tự khởi xướng kinh điển, cuốn sách có từ A đến Z về mọi thứ, từ các chiến dịch cho Evolution Print, Coca-Cola và Nike cho đến các thiết kế nổi tiếng của studio cho trò chơi điện tử như WipEout và Formula Fusion. Cuối cùng, mối quan hệ đặc biệt của TDR(TM) với bản in được khám phá thông qua những đóng góp nổi tiếng của hãng cho các tạp chí IDEA và Emigre và cuốn sách 3D>2D của hãng, cùng với tác phẩm của hãng cho Trường Nghệ thuật Manchester, Gatecrasher, NY Sushi và nhiều khách hàng âm nhạc của studio bao gồm Aphex Twin, Moloko, Sun Electric, The Orb, Warp Records, R&S Records và New Atlantis.

1.400 hình minh họa màu

9780500027356 4.479.000 đồng

Thiết kế đồ hoạ truyền thông đồ hoạ Designers Republic graphic