Fundamentals of Character Design: (Record no. 13545)
[ view plain ]
000 -Trường điều khiển | |
---|---|
nam a22 7a 4500 | |
001 - Mã điều khiển nội bộ | |
VUFAL | |
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi | |
20210513154043.0 | |
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu | |
210513b2020 uk ||||| |||| 00| 0 e d | |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 9781912843183 |
Giá tài liệu | 3.460.350 đồng |
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục | |
Cơ quan biên mục gốc | VUFAL |
Ngôn ngữ biên mục | vie |
Quy tắc mô tả | AACR2 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
084 ## - Chỉ số phân loại khác | |
Chỉ số phân loại chính | 761(N) |
Chỉ số Cutter | F512D |
100 ## - Tiêu đề chính -- Tên cá nhân | |
Họ tên cá nhân | Lewis, Marisa |
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục | |
Nhan đề dịch | Nguyên tắc cơ bản về thiết kế nhân vật: Cách tạo nhân vật hấp dẫn để minh họa, hoạt hình & phát triển hình ảnh |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | Fundamentals of Character Design: |
Phần còn lại của nhan đề | How to Create Engaging Characters for Illustration, Animation & Visual Development/ |
Thông tin trách nhiệm | Marisa Lewis |
260 ## - Địa chỉ xuất bản | |
Nơi xuất bản | : |
Nhà xuất bản | 3DTotal Publishing, |
Năm xuất bản | 2020 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn/Số trang | 288tr.; |
Kích thước, khổ cỡ | 30cm. |
520 ## - Tóm tắt/Chú giải | |
Điều gì về các nhân vật mà chúng ta thấy trong những cuốn sách, bộ phim hoạt hình và trò chơi yêu thích của mình khiến chúng ta cười, khóc và phản ứng với họ? Làm thế nào để các nhà thiết kế nhân vật phát triển những ý tưởng độc đáo, đáng nhớ và thu hút chúng ta với tư cách là khán giả? Cuốn sách này trả lời những câu hỏi này và hơn thế nữa, sử dụng cách tiếp cận toàn diện, trực quan và phân tích để khám phá điều gì khiến một nhân vật trở nên hấp dẫn. Hiểu các nguyên tắc chính như ngôn ngữ hình dạng, tỷ lệ và độ phóng đại, đồng thời học hỏi từ các chuyên gia tài năng, những người chia sẻ bí quyết trong ngành để tận dụng tối đa giải phẫu, cử chỉ, biểu cảm và trang phục. Khám phá các cách để truyền tải mối quan hệ và sự tương tác giữa nhiều nhân vật và cách tường thuật thúc đẩy việc mô tả tính cách chân thực và hấp dẫn. Với hàng trăm hình ảnh minh họa sống động để truyền cảm hứng và nghiên cứu, và các thủ thuật buôn bán từ các nghệ sĩ nổi tiếng, bộ sách sâu sắc và kỹ lưỡng này là một bổ sung thư viện cần thiết cho bất kỳ ai quan tâm đến thiết kế nhân vật.<br/><br/> | |
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát | |
Từ khóa | Thiết kế nhân vật |
-- | thiết kế |
-- | minh họa |
-- | tranh minh họa |
-- | thiết kế nhân vật hoạt hình |
-- | Character Design |
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA) | |
Kiểu tài liệu (Koha) | Sách, chuyên khảo, tuyển tập |
Dừng lưu thông | Trạng thái mất TL | Nguồn phân loại | Trạng thái hư hỏng | Sử dụng nội bộ | Thư viện sở hữu | Thư viện lưu trữ | Kho tài liệu | Ngày bổ sung | Số lần ghi mượn | Ký hiệu phân loại | Đăng ký cá biệt | Cập nhật lần cuối | Ngày ghi mượn cuối | Ngày áp dụng giá thay thế | Kiểu tài liệu | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
N/A | N/A | N/A | N/A | Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam | Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam | Kho KD | 13/05/2021 | 5 | 761(N) F512D | KD002244 | 08/01/2024 | 08/01/2024 | 13/05/2021 | Sách, chuyên khảo, tuyển tập | đọc tại chỗ |