Filming the Fantastic with Virtual Technology: (Record no. 13562)

000 -Trường điều khiển
nam a22 7a 4500
001 - Mã điều khiển nội bộ
VUFAL
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi
20210519103203.0
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu
210519b2020 ||||| |||| 00| 0 eng d
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 9780367354220
Giá tài liệu 2.553.300 đồng
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục
Cơ quan biên mục gốc VUFAL
Ngôn ngữ biên mục vie
Quy tắc mô tả AACR2
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
084 ## - Chỉ số phân loại khác
Chỉ số phân loại chính 761(N)
Chỉ số Cutter F309M
100 ## - Tiêu đề chính -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Sawicki, Mark
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục
Nhan đề dịch Quay phim Điều tuyệt vời bằng công nghệ ảo: Làm phim trên nền kỹ thuật số
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Filming the Fantastic with Virtual Technology:
Phần còn lại của nhan đề Filmmaking on the Digital Backlot/
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản :
Nhà xuất bản Routledge,
Năm xuất bản 2020
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn/Số trang 219tr.;
Kích thước, khổ cỡ 23cm.
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Cuốn sách này đưa cách kể chuyện giả tưởng lên một cấp độ hoàn toàn mới bằng cách cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu về các công cụ được sử dụng cho thực tế ảo, thực tế tăng cường, rạp chiếu phim 360 và chụp chuyển động nhằm tái sử dụng chúng để tạo ra một trường quay ảo để làm phim. Đã qua rồi những tháng ngày dài đằng đẵng trước khi nhìn thấy sản phẩm cuối cùng của bạn. Các nhân vật tổng hợp và CG hiện có thể được quay cùng nhau nhanh như một chương trình người thật đóng.<br/><br/>Sử dụng phần mềm và công cụ có sẵn, các tác giả Mark Sawicki và Juniko Moody ghi lại quá trình thiết lập và sản xuất của studio ảo / mocap hiện đại. Họ tiết lộ các thủ tục và bí mật để làm phim trong bối cảnh ảo. Công nghệ cao cấp cho phép tạo ra các bộ phim như Chúa tể của những chiếc nhẫn, Avatar và The Jungle Book hiện có thể truy cập được cho các công ty sản xuất độc lập, nhỏ hơn. Bạn có muốn các diễn viên của mình biểu diễn bên trong bộ Unreal® Game Engine và tương tác với môi trường không? Bạn có muốn có thể đặt máy ảnh live-action của mình trên cần hoặc dolly và di chuyển dễ dàng qua cả không gian thực và ảo cùng nhau không? Bạn có muốn những người biểu diễn trực tiếp tương tác với những người khổng lồ, yêu tinh và những sinh vật khác được điều khiển bằng cách chụp chuyển động trong thời gian thực? Cuốn sách này thảo luận về tất cả các tình huống này và hơn thế nữa, chỉ cho người đọc cách tạo nội dung ảo chất lượng cao bằng cách sử dụng công nghệ thay thế, tiết kiệm chi phí.<br/><br/>Hướng dẫn, nghiên cứu điển hình và phân tích dự án cung cấp các mẹo cần thiết về cách tránh và vượt qua các cạm bẫy phổ biến, khiến cuốn sách này trở thành hướng dẫn không thể thiếu cho cả người mới bắt đầu tạo nội dung nền ảo và người dùng VFX nâng cao hơn muốn áp dụng các phương pháp hay nhất khi lập kế hoạch và chỉ đạo sản xuất ảo với phần mềm Reality ™ và thiết bị ghi lại hiệu suất như Quallysis
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát
Từ khóa Kỹ thuật số
-- công nghệ số
-- kỹ xảo
-- công nghệ ảo
-- thực tế ảo
-- truờng quay ảo
-- VFX
-- phim kỹ thuật số
700 ## - Tiêu đề bổ sung -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Juniko Moody
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA)
Kiểu tài liệu (Koha) Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Holdings
Dừng lưu thông Trạng thái mất TL Nguồn phân loại Trạng thái hư hỏng Sử dụng nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu Ghi chú
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Kho KD 19/05/2021   761(N) F309M KD002261 19/05/2021 19/05/2021 Sách, chuyên khảo, tuyển tập Đọc tại chỗ