Media Primitivism: (Record no. 13564)

000 -Trường điều khiển
nam a22 7a 4500
001 - Mã điều khiển nội bộ
VUFAL
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi
20210519112323.0
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu
210519b2020 enk||||| |||| 00| 0 eng d
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 9781478009696
Giá tài liệu 1.812.000 đồng
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục
Cơ quan biên mục gốc VUFAL
Ngôn ngữ biên mục vie
Quy tắc mô tả AACR2
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
084 ## - Chỉ số phân loại khác
Chỉ số phân loại chính 761(N)
Chỉ số Cutter M201-I
100 ## - Tiêu đề chính -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Collier, Delinda
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục
Nhan đề dịch Truyền thông Nguyên thủy: Nghệ thuật Công nghệ ở Châu Phi (Nghệ thuật Thị giác của Châu Phi và cộng đồng Diasporas của nó)
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Media Primitivism:
Phần còn lại của nhan đề Technological Art in Africa (The Visual Arts of Africa and its Diasporas)/
Thông tin trách nhiệm Delinda Collier
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản England:
Nhà xuất bản Duke University Press Books,
Năm xuất bản 2020
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn/Số trang 359tr.;
Kích thước, khổ cỡ 25cm.
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Trong Chủ nghĩa Nguyên thủy Truyền thông, Delinda Collier cung cấp một hiểu biết mới sâu rộng về các phương tiện công nghệ trong nghệ thuật châu Phi, suy nghĩ lại những giả định đã hình thành nghệ thuật châu Phi là không qua trung gian, chính yếu và tự nhiên. Collier đáp lại những mối bận tâm này bằng cách khám phá các tác phẩm nghệ thuật châu Phi thách thức những câu chuyện này. Từ một trong những tác phẩm đầu tiên của âm nhạc điện tử, Ta'abir Al-Zaar của Halim El-Dabh (1944), và bộ phim năm 1987 của Souleymane Cissé, Yeelen, đến nghệ thuật kỹ thuật số đương đại, Collier lập luận rằng phương tiện truyền thông châu Phi phải được hiểu trong mối quan hệ với các phương thức khác chuyển giao và chuyển đổi có lịch sử quan trọng về thuộc địa và hậu thuộc địa, chẳng hạn như khai thác mỏ và điện. Collier định hướng lại nghệ thuật châu Phi hiện đại trong một chòm sao lớn hơn của các triết lý về thẩm mỹ và công nghệ, thể hiện cách các tác phẩm nghệ thuật quan trọng vượt qua sự khác biệt giữa tác phẩm được xây dựng và nguyên tố, do đó mở rộng các ý tưởng về trung gian và về những gì nghệ thuật châu Phi có thể làm.
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát
Từ khóa Nghệ thuật thị giác
-- nghệ thuật Châu Phi
-- châu phi
-- cộng đồng Diasporas
-- Nghệ thuật truyền thông nguyên thủy
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA)
Kiểu tài liệu (Koha) Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Holdings
Dừng lưu thông Trạng thái mất TL Nguồn phân loại Trạng thái hư hỏng Sử dụng nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu Ghi chú
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Kho KD 19/05/2021   761(N) M201-I KD002263 19/05/2021 19/05/2021 Sách, chuyên khảo, tuyển tập Đọc tại chỗ