Sculpture at the Ends of Slavery: (Record no. 15133)

000 -Trường điều khiển
02213nam a22002417a 4500
001 - Mã điều khiển nội bộ
VUFAL
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi
20231215105118.0
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu
231215b2022 eng||||| |||| 00| 0 vie d
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 978 0 520 34326 9
Giá tài liệu 3.068.000đ
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục
Cơ quan biên mục gốc VUFAL
Ngôn ngữ biên mục vie
Quy tắc mô tả AACR2
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
084 ## - Chỉ số phân loại khác
Chỉ số phân loại chính 73(N)
Chỉ số Cutter SC510P
100 ## - Tiêu đề chính -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Beach, Caitlin Meehye
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục
Nhan đề dịch Điêu khắc ở cuối chế độ nô lệ:
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Sculpture at the Ends of Slavery:
Phần còn lại của nhan đề /
Thông tin trách nhiệm Caitlin Meehye Beach
Số của tập/phần Volume 9
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản California:
Nhà xuất bản University of California Press,
Năm xuất bản 2022
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn/Số trang 272tr.;
Kích thước, khổ cỡ 25cm.
490 ## - Thông tin tùng thư
The Phillips Collection Book Prize Series
500 ## - Phụ chú chung
Bộ sưu tập sách đạt giải thưởng Phillips
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Từ những huy chương theo chủ nghĩa bãi nô cho đến tượng những người bị trói buộc mang những sợi xích bị đứt, tác phẩm điêu khắc đã mang lại hình thức trực quan và vật chất cho những câu chuyện kể về sự kết thúc của chế độ nô lệ trong thế kỷ 18 và 19. Tác phẩm điêu khắc ở cuối chế độ nô lệ làm sáng tỏ vị trí phức tạp - và đôi khi mâu thuẫn - của những tác phẩm như vậy khi chúng di chuyển qua một thế giới được bao bọc bởi nền kinh tế tàn khốc của chế độ nô lệ và các chiến dịch bãi nô quốc tế. Bằng cách xem xét các vấn đề về chế tạo, lưu thông, trưng bày và tiếp nhận, Caitlin Meehye Beach lập luận rằng tác phẩm điêu khắc đứng như một địa điểm dễ thấy nhưng vô cùng bất ổn để thẩm vấn chính trị của chế độ nô lệ. Tập trung vào các tác phẩm của Josiah Wedgwood, Hiram Powers, Edmonia Lewis, John Bell và Francesco Pezzicar, Beach khám phá cả những khả năng cấp tiến và những hạn chế xung đột của nghệ thuật trong việc theo đuổi công lý sau chủ nghĩa tư bản chủng tộc.<br/>
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát
Từ khóa Điêu khắc
-- Chế độ nô lệ
-- Điêu khắc thế kỷ 18
-- Điêu khắc thế kỷ 19
-- Josiah Wedgwood
-- Hiram Powers
-- Edmonia Lewis
-- John Bell
-- Francesco Pezzicar
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA)
Kiểu tài liệu (Koha) Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Holdings
Dừng lưu thông Trạng thái mất TL Nguồn phân loại Trạng thái hư hỏng Sử dụng nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu Ghi chú
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Kho KD 15/12/2023   73(N) SC510P KD002443 15/12/2023 15/12/2023 Sách, chuyên khảo, tuyển tập Đọc tại chỗ