Sculpture at the Ends of Slavery: (Record no. 15133)
[ view plain ]
000 -Trường điều khiển | |
---|---|
02213nam a22002417a 4500 | |
001 - Mã điều khiển nội bộ | |
VUFAL | |
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi | |
20231215105118.0 | |
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu | |
231215b2022 eng||||| |||| 00| 0 vie d | |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 978 0 520 34326 9 |
Giá tài liệu | 3.068.000đ |
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục | |
Cơ quan biên mục gốc | VUFAL |
Ngôn ngữ biên mục | vie |
Quy tắc mô tả | AACR2 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
084 ## - Chỉ số phân loại khác | |
Chỉ số phân loại chính | 73(N) |
Chỉ số Cutter | SC510P |
100 ## - Tiêu đề chính -- Tên cá nhân | |
Họ tên cá nhân | Beach, Caitlin Meehye |
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục | |
Nhan đề dịch | Điêu khắc ở cuối chế độ nô lệ: |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | Sculpture at the Ends of Slavery: |
Phần còn lại của nhan đề | / |
Thông tin trách nhiệm | Caitlin Meehye Beach |
Số của tập/phần | Volume 9 |
260 ## - Địa chỉ xuất bản | |
Nơi xuất bản | California: |
Nhà xuất bản | University of California Press, |
Năm xuất bản | 2022 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn/Số trang | 272tr.; |
Kích thước, khổ cỡ | 25cm. |
490 ## - Thông tin tùng thư | |
The Phillips Collection Book Prize Series | |
500 ## - Phụ chú chung | |
Bộ sưu tập sách đạt giải thưởng Phillips | |
520 ## - Tóm tắt/Chú giải | |
Từ những huy chương theo chủ nghĩa bãi nô cho đến tượng những người bị trói buộc mang những sợi xích bị đứt, tác phẩm điêu khắc đã mang lại hình thức trực quan và vật chất cho những câu chuyện kể về sự kết thúc của chế độ nô lệ trong thế kỷ 18 và 19. Tác phẩm điêu khắc ở cuối chế độ nô lệ làm sáng tỏ vị trí phức tạp - và đôi khi mâu thuẫn - của những tác phẩm như vậy khi chúng di chuyển qua một thế giới được bao bọc bởi nền kinh tế tàn khốc của chế độ nô lệ và các chiến dịch bãi nô quốc tế. Bằng cách xem xét các vấn đề về chế tạo, lưu thông, trưng bày và tiếp nhận, Caitlin Meehye Beach lập luận rằng tác phẩm điêu khắc đứng như một địa điểm dễ thấy nhưng vô cùng bất ổn để thẩm vấn chính trị của chế độ nô lệ. Tập trung vào các tác phẩm của Josiah Wedgwood, Hiram Powers, Edmonia Lewis, John Bell và Francesco Pezzicar, Beach khám phá cả những khả năng cấp tiến và những hạn chế xung đột của nghệ thuật trong việc theo đuổi công lý sau chủ nghĩa tư bản chủng tộc.<br/> | |
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát | |
Từ khóa | Điêu khắc |
-- | Chế độ nô lệ |
-- | Điêu khắc thế kỷ 18 |
-- | Điêu khắc thế kỷ 19 |
-- | Josiah Wedgwood |
-- | Hiram Powers |
-- | Edmonia Lewis |
-- | John Bell |
-- | Francesco Pezzicar |
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA) | |
Kiểu tài liệu (Koha) | Sách, chuyên khảo, tuyển tập |
Dừng lưu thông | Trạng thái mất TL | Nguồn phân loại | Trạng thái hư hỏng | Sử dụng nội bộ | Thư viện sở hữu | Thư viện lưu trữ | Kho tài liệu | Ngày bổ sung | Số lần ghi mượn | Ký hiệu phân loại | Đăng ký cá biệt | Cập nhật lần cuối | Ngày áp dụng giá thay thế | Kiểu tài liệu | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
N/A | N/A | N/A | N/A | Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam | Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam | Kho KD | 15/12/2023 | 73(N) SC510P | KD002443 | 15/12/2023 | 15/12/2023 | Sách, chuyên khảo, tuyển tập | Đọc tại chỗ |