Designing Brands: (Record no. 15173)

000 -Trường điều khiển
02534nam a22002537a 4500
001 - Mã điều khiển nội bộ
VUFAL
005 - Thời gian thao tác lần cuối với biểu ghi
20240920155235.0
008 - Trường có độ dài cố định -- Thông tin chung tài liệu
240920b2023 eng||||| |||| 00| 0 vie d
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 978 3 96704 122 4
Giá tài liệu 2.807.000đ
040 ## - Thông tin cơ quan biên mục
Cơ quan biên mục gốc VUFAL
Ngôn ngữ biên mục vie
Quy tắc mô tả AACR2
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
084 ## - Chỉ số phân loại khác
Chỉ số phân loại chính 761.7(N)
Chỉ số Cutter D206-I
110 ## - Tiêu đề chính -- Tên tập thể
Tên tập thể hoặc tên pháp quyền Gestalten
242 ## - Nhan đề dịch của cơ quan biên mục
Nhan đề dịch Thiết kế thương hiệu: Phương pháp hợp tác để tạo ra bản sắc thương hiệu có ý nghĩa
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Designing Brands:
Phần còn lại của nhan đề A Collaborative Approach to Creating Meaningful Brand Identities/
Thông tin trách nhiệm Gestalten, Creative Voyage; Biên tập: Robert Klanten, Mario Depicolzuane
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản Berlin:
Nhà xuất bản Gestalten,
Năm xuất bản 2023
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn/Số trang 271tr.;
Minh họa, phụ bản ảnh,
Kích thước, khổ cỡ 27cm.
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Trong Designing Brands, nhóm Creative Voyage cung cấp góc nhìn hậu trường về tám studio sản xuất một số bản sắc hình ảnh hấp dẫn nhất thế giới. Bên cạnh các dự án lớn nhất của các công ty độc lập này, cuốn sách có các cuộc trò chuyện sâu sắc với các nhà lãnh đạo và cộng tác viên của họ. Nhóm chuyên gia trong ngành được chọn lọc này chia sẻ những chi tiết riêng tư về quy trình của họ và nghệ thuật sáng tạo với lý trí, sự chu đáo và trực giác.<br/><br/>Designing Brands được chia thành các chương - khám phá, định hướng, kiểu chữ, minh họa, nhiếp ảnh, thiết kế, kỹ thuật số và vật lý - dựa trên các yếu tố thiết yếu của hoạt động sáng tạo này. Nhưng cốt lõi của cuốn sách là về cộng đồng và các nhà thiết kế, chiến lược gia, họa sĩ hoạt hình, họa sĩ minh họa, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia và người tạo ra xu hướng kết hợp sức mạnh để mang vũ trụ thương hiệu vào cuộc sống. Designing Brands là một công cụ thiết thực và truyền cảm hứng không thể thiếu đối với các nhà thiết kế đồ họa, giám đốc nghệ thuật và cố vấn sáng tạo hiện tại và đầy tham vọng - hoặc chỉ đơn thuần là một nguồn tài nguyên cho những người quan tâm đến góc nhìn hậu trường về các thương hiệu được chế tác đẹp mắt mà họ biết và yêu thích.
653 ## - Thuật ngữ chủ đề không kiểm soát
Từ khóa Thiết kế đồ họa
-- Design
-- Thương hiệu
700 ## - Tiêu đề bổ sung -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Robert, Klanten
Thông tin trách nhiệm Biên tập
700 ## - Tiêu đề bổ sung -- Tên cá nhân
Họ tên cá nhân Mario, Depicolzuane
Thông tin trách nhiệm Biên tập
710 ## - Tiêu đề bổ sung -- Tên tập thể
Tên tập thể hoặc tên pháp quyền Voyage Creative
942 ## - Định dạng tài liệu (KOHA)
Kiểu tài liệu (Koha) Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Holdings
Dừng lưu thông Trạng thái mất TL Nguồn phân loại Trạng thái hư hỏng Sử dụng nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu Ghi chú
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Kho KD 20/09/2024   761.7(N) D206-I KD002467 20/09/2024 20/09/2024 Sách, chuyên khảo, tuyển tập được mượn về nhà
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam Kho KD 20/09/2024   761.7(N) D206-I KD002468 20/09/2024 20/09/2024 Sách, chuyên khảo, tuyển tập được mượn về nhà