Normal view MARC view ISBD view

Design School Reader: A Course Companion for Students of Graphic Design/ Steven Heller

By: Heller ,StevenMaterial type: TextTextLanguage: English Publication details: China: Allworth, 2020Description: 264tr.; 23cmISBN: 978-1621536901Title translated: Người đọc trường thiết kế: Bạn đồng hành khóa học cho sinh viên thiết kế đồ họaSubject(s): Thiết kế thiết kế đồ họa văn hóa thị giác typography logo ngôn ngữ thiết kếOther classification: 761(N) Summary: Bộ sưu tập cần thiết các bài tiểu luận và suy nghĩ về thiết kế đồ họa từ một trong những nhà giáo dục hàng đầu của lĩnh vực này Trong bộ sưu tập rộng rãi này, giám đốc nghệ thuật, nhà văn và giảng viên Steven Heller chia sẻ niềm đam mê thiết kế đồ họa của mình với độc giả, những người mà anh mời xem xét rằng thiết kế có thể sáng suốt trong mọi thứ tự nhiên và nhân tạo. Được phát triển như một nội dung dành cho một lớp học dành cho việc đọc sách, bộ sưu tập này không công khai về thiết kế thông thường, mà là về nhiều chủ đề khác nhau được nhìn qua lăng kính thiết kế. Được cung cấp như một tài liệu sơ lược cho sinh viên đại học và sau đại học, Design School Reader trình bày hơn bốn mươi bài luận về các chủ đề như: Vai trò của thiết kế trong chính trị Văn hóa thị giác và tác động xã hội của thiết kế Những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của typography Đổi mới công nghệ Sức mạnh của thương hiệu và logo Những cân nhắc về đạo đức và tình huống khó xử Những nhân vật quan trọng trong thế giới thiết kế Được chia thành năm phần — Ngôn ngữ thiết kế; Phương ngữ thiết kế; Chính trị, Tư tưởng, Thiết kế; Kinh doanh và Thương mại; và Truyền cảm hứng và Khám phá — mỗi phần có một bộ sưu tập các bài luận được chọn lọc từ các ấn phẩm phong phú của Heller trong nhiều thập kỷ qua. Ở cuối mỗi bài luận, độc giả sẽ tìm thấy các điểm thảo luận để gợi mở các dòng yêu cầu tiếp theo. Như Heller lưu ý, "Điều quan trọng là đọc, thảo luận và tranh luận." Sinh viên, những người đam mê và bất kỳ ai có trí tò mò lành mạnh sẽ hoàn toàn thích thú với tập hợp các quan điểm sáng sủa và kích thích tư duy này về môn thực hành này.
List(s) this item appears in: sách mới 1
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Notes Date due Barcode Item holds
Sách, chuyên khảo, tuyển tập Sách, chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Kho KD
761(N) D206-I Available Đọc tại chỗ KD002259
Total holds: 0

Bộ sưu tập cần thiết các bài tiểu luận và suy nghĩ về thiết kế đồ họa từ một trong những nhà giáo dục hàng đầu của lĩnh vực này

Trong bộ sưu tập rộng rãi này, giám đốc nghệ thuật, nhà văn và giảng viên Steven Heller chia sẻ niềm đam mê thiết kế đồ họa của mình với độc giả, những người mà anh mời xem xét rằng thiết kế có thể sáng suốt trong mọi thứ tự nhiên và nhân tạo. Được phát triển như một nội dung dành cho một lớp học dành cho việc đọc sách, bộ sưu tập này không công khai về thiết kế thông thường, mà là về nhiều chủ đề khác nhau được nhìn qua lăng kính thiết kế. Được cung cấp như một tài liệu sơ lược cho sinh viên đại học và sau đại học, Design School Reader trình bày hơn bốn mươi bài luận về các chủ đề như:
Vai trò của thiết kế trong chính trị
Văn hóa thị giác và tác động xã hội của thiết kế
Những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của typography
Đổi mới công nghệ
Sức mạnh của thương hiệu và logo
Những cân nhắc về đạo đức và tình huống khó xử
Những nhân vật quan trọng trong thế giới thiết kế
Được chia thành năm phần — Ngôn ngữ thiết kế; Phương ngữ thiết kế; Chính trị, Tư tưởng, Thiết kế; Kinh doanh và Thương mại; và Truyền cảm hứng và Khám phá — mỗi phần có một bộ sưu tập các bài luận được chọn lọc từ các ấn phẩm phong phú của Heller trong nhiều thập kỷ qua. Ở cuối mỗi bài luận, độc giả sẽ tìm thấy các điểm thảo luận để gợi mở các dòng yêu cầu tiếp theo. Như Heller lưu ý, "Điều quan trọng là đọc, thảo luận và tranh luận." Sinh viên, những người đam mê và bất kỳ ai có trí tò mò lành mạnh sẽ hoàn toàn thích thú với tập hợp các quan điểm sáng sủa và kích thích tư duy này về môn thực hành này.

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer

Design School Reader:
Heller ,Steven
2020
Kho KD,
(KD002259 -/- 761(N) D206-I -/- UFALIB_6)

QRcode