LANDSCAPE IMPRESSIONISTIC: Draw and paint the landscape/ JULIO DUCURON
Material type: TextLanguage: Vietnamese Publication details: USA: Independently published, 2022Description: 253tr.; 30cmISBN: 979-8404962789Title translated: HIỆN TƯỢNG CẢNH QUAN Vẽ và vẽ phong cảnhSubject(s): kỹ thuật kỹ thuật vẽ tranh phong cảnh màu sắc màu sắc trong tranh ánh sáng ánh sáng trong tranh hội họa hiện đạiOther classification: 75(N) Summary: 4 Cột của cảnh quan. LIGHT: Đây là Cột đầu tiên của cảnh quan. Tất cả các công việc cảnh quan phải biểu hiện ánh sáng; đặc biệt là ở một số phần nhất định của bức tranh tác động và tạo sức sống cho tác phẩm khiến người xem cảm động. Thay vì làm cho màu nhợt nhạt, ánh sáng tăng cường độ sáng, làm cho nó nổi lên từ bóng tối. Bằng cách này, dưới tác động của ánh sáng và bóng tối, màu sắc có xu hướng bị phân mảnh. MÀU SẮC: Trong cảnh quan không có chiaroscuro (sau này chúng ta sẽ thấy rằng chiaroscuro tăng và giảm một màu với màu trắng mà không thêm các màu khác vào đối tượng). Trong cảnh quan, chúng là những màu thuần khiết hoặc có nhiều sắc thái. Không có màu đen; điều này phải đạt được với màu sắc. Các họa sĩ phong cảnh thực sự phải loại bỏ màu đen khỏi bảng màu của mình. KỸ THUẬT: Bạn tham gia cuốn sách này để có được những yếu tố kỹ thuật sẽ giúp bạn phát triển tài năng chụp ảnh của mình. Không nên có những ứng biến thiếu kỹ thuật. Nếu có sự tự phát và tự do trong sáng tạo hình ảnh của bạn, thì đó phải là do bạn có một nền tảng kỹ thuật hỗ trợ những hành vi đó. Trong thời gian này, chúng ta thấy nhiều bức tranh được thực hiện bởi các "nghệ sĩ", những người che giấu khả năng kỹ thuật của họ vì mục đích được gọi là "tự do sáng tạo." CẢM XÚC: Cột này coi thực tế vì nó gây ấn tượng về mặt tinh thần, chứ không phải là khách quan. Nó thể hiện cảm xúc liên quan đến hình ảnh. Không có tác động thực sự nếu chủ đề đó không được nghệ sĩ sống; Có thể là cảm thấy phấn khích khi chiêm ngưỡng một phong cảnh, con người, đồ vật hoặc động vật và sau đó phác thảo nhanh, chụp ảnh, sơn nó vào cùng một vị trí hoặc ghi lại nó trong tâm trí của mình và sau đó vẽ nó trong xưởng vẽ. Điều quan trọng là đã sống và di chuyển nó; thì bạn đang ở một vị trí để phản chiếu nó trên vải.Item type | Current library | Call number | Status | Notes | Date due | Barcode | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách, chuyên khảo, tuyển tập |
Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam
Thư viện Đại học Mỹ thuật Việt Nam |
75(N) L105D | Available | đọc tại chỗ | KD002276 |
4 Cột của cảnh quan.
LIGHT: Đây là Cột đầu tiên của cảnh quan. Tất cả các công việc cảnh quan phải biểu hiện ánh sáng; đặc biệt là ở một số phần nhất định của bức tranh tác động và tạo sức sống cho tác phẩm khiến người xem cảm động. Thay vì làm cho màu nhợt nhạt, ánh sáng tăng cường độ sáng, làm cho nó nổi lên từ bóng tối. Bằng cách này, dưới tác động của ánh sáng và bóng tối, màu sắc có xu hướng bị phân mảnh.
MÀU SẮC: Trong cảnh quan không có chiaroscuro (sau này chúng ta sẽ thấy rằng chiaroscuro tăng và giảm một màu với màu trắng mà không thêm các màu khác vào đối tượng). Trong cảnh quan, chúng là những màu thuần khiết hoặc có nhiều sắc thái. Không có màu đen; điều này phải đạt được với màu sắc. Các họa sĩ phong cảnh thực sự phải loại bỏ màu đen khỏi bảng màu của mình.
KỸ THUẬT: Bạn tham gia cuốn sách này để có được những yếu tố kỹ thuật sẽ giúp bạn phát triển tài năng chụp ảnh của mình.
Không nên có những ứng biến thiếu kỹ thuật.
Nếu có sự tự phát và tự do trong sáng tạo hình ảnh của bạn, thì đó phải là do bạn có một nền tảng kỹ thuật hỗ trợ những hành vi đó. Trong thời gian này, chúng ta thấy nhiều bức tranh được thực hiện bởi các "nghệ sĩ", những người che giấu khả năng kỹ thuật của họ vì mục đích được gọi là "tự do sáng tạo."
CẢM XÚC: Cột này coi thực tế vì nó gây ấn tượng về mặt tinh thần, chứ không phải là khách quan. Nó thể hiện cảm xúc liên quan đến hình ảnh.
Không có tác động thực sự nếu chủ đề đó không được nghệ sĩ sống; Có thể là cảm thấy phấn khích khi chiêm ngưỡng một phong cảnh, con người, đồ vật hoặc động vật và sau đó phác thảo nhanh, chụp ảnh, sơn nó vào cùng một vị trí hoặc ghi lại nó trong tâm trí của mình và sau đó vẽ nó trong xưởng vẽ.
Điều quan trọng là đã sống và di chuyển nó; thì bạn đang ở một vị trí để phản chiếu nó trên vải.
There are no comments on this title.