Designing Brands: A Collaborative Approach to Creating Meaningful Brand Identities/ = Thiết kế thương hiệu: Phương pháp hợp tác để tạo ra bản sắc thương hiệu có ý nghĩa Gestalten, Creative Voyage; Biên tập: Robert Klanten, Mario Depicolzuane - Berlin: Gestalten, 2023 - 271tr.; ảnh, 27cm.

Trong Designing Brands, nhóm Creative Voyage cung cấp góc nhìn hậu trường về tám studio sản xuất một số bản sắc hình ảnh hấp dẫn nhất thế giới. Bên cạnh các dự án lớn nhất của các công ty độc lập này, cuốn sách có các cuộc trò chuyện sâu sắc với các nhà lãnh đạo và cộng tác viên của họ. Nhóm chuyên gia trong ngành được chọn lọc này chia sẻ những chi tiết riêng tư về quy trình của họ và nghệ thuật sáng tạo với lý trí, sự chu đáo và trực giác.

Designing Brands được chia thành các chương - khám phá, định hướng, kiểu chữ, minh họa, nhiếp ảnh, thiết kế, kỹ thuật số và vật lý - dựa trên các yếu tố thiết yếu của hoạt động sáng tạo này. Nhưng cốt lõi của cuốn sách là về cộng đồng và các nhà thiết kế, chiến lược gia, họa sĩ hoạt hình, họa sĩ minh họa, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia và người tạo ra xu hướng kết hợp sức mạnh để mang vũ trụ thương hiệu vào cuộc sống. Designing Brands là một công cụ thiết thực và truyền cảm hứng không thể thiếu đối với các nhà thiết kế đồ họa, giám đốc nghệ thuật và cố vấn sáng tạo hiện tại và đầy tham vọng - hoặc chỉ đơn thuần là một nguồn tài nguyên cho những người quan tâm đến góc nhìn hậu trường về các thương hiệu được chế tác đẹp mắt mà họ biết và yêu thích.

978 3 96704 122 4 2.807.000đ

Thiết kế đồ họa Design Thương hiệu