000 02534nam a22002537a 4500
001 VUFAL
005 20240920155235.0
008 240920b2023 eng||||| |||| 00| 0 vie d
020 _a978 3 96704 122 4
_c2.807.000đ
040 _aVUFAL
_bvie
_eAACR2
041 _aeng
084 _a761.7(N)
_bD206-I
110 _aGestalten
242 _aThiết kế thương hiệu: Phương pháp hợp tác để tạo ra bản sắc thương hiệu có ý nghĩa
245 _aDesigning Brands:
_bA Collaborative Approach to Creating Meaningful Brand Identities/
_cGestalten, Creative Voyage; Biên tập: Robert Klanten, Mario Depicolzuane
260 _aBerlin:
_bGestalten,
_c2023
300 _a271tr.;
_bảnh,
_c27cm.
520 _aTrong Designing Brands, nhóm Creative Voyage cung cấp góc nhìn hậu trường về tám studio sản xuất một số bản sắc hình ảnh hấp dẫn nhất thế giới. Bên cạnh các dự án lớn nhất của các công ty độc lập này, cuốn sách có các cuộc trò chuyện sâu sắc với các nhà lãnh đạo và cộng tác viên của họ. Nhóm chuyên gia trong ngành được chọn lọc này chia sẻ những chi tiết riêng tư về quy trình của họ và nghệ thuật sáng tạo với lý trí, sự chu đáo và trực giác. Designing Brands được chia thành các chương - khám phá, định hướng, kiểu chữ, minh họa, nhiếp ảnh, thiết kế, kỹ thuật số và vật lý - dựa trên các yếu tố thiết yếu của hoạt động sáng tạo này. Nhưng cốt lõi của cuốn sách là về cộng đồng và các nhà thiết kế, chiến lược gia, họa sĩ hoạt hình, họa sĩ minh họa, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia và người tạo ra xu hướng kết hợp sức mạnh để mang vũ trụ thương hiệu vào cuộc sống. Designing Brands là một công cụ thiết thực và truyền cảm hứng không thể thiếu đối với các nhà thiết kế đồ họa, giám đốc nghệ thuật và cố vấn sáng tạo hiện tại và đầy tham vọng - hoặc chỉ đơn thuần là một nguồn tài nguyên cho những người quan tâm đến góc nhìn hậu trường về các thương hiệu được chế tác đẹp mắt mà họ biết và yêu thích.
653 _aThiết kế đồ họa
_aDesign
_aThương hiệu
700 _aRobert, Klanten
_eBiên tập
700 _aMario, Depicolzuane
_eBiên tập
710 _aVoyage Creative
942 _cSH
999 _c15173
_d15173